Chính sách giao hàng
1. Đối tượng và phạm vi vận chuyển
- Chính sách giao nhận được áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt hàng qua website
- 7Days sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc
2. Hình thức vận chuyển
- Phí giao hàng trong nội thành : 20.000/ đơn hàng.
- Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước với những khách hàng không có yêu cầu về thời gian để sắp xếp thời gian hợp lý với khách hàng.
- Với những khách hàng có yêu cầu về thời gian , nhân viên giao hàng sẽ liên lạc và sắp xếp giao đúng giờ khách hàng yêu cầu
- Trừ những trường hợp thời gian quá cấp bách, hoặc ngoài thời gian làm việc của cửa hàng, nhân viên sẽ liên lạc và thỏa thuận lại với thời gian của khách hàng cho hợp lý.
- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán đầy đủ.
- Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên giao hàng không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
3. Thay đổi, hủy bỏ giao dịch
– Trong những trường hợp sau đây quý khách có thể thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch
- Khi cửa hàng đã xác nhận được sản phẩm vẫn chưa được gửi đi.
- Nếu sản phẩm đã được gửi đi, có thay đổi khách hàng phải chịu phí ship.
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
- Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.